Pages

Friday, November 9, 2012

VTV3 Chiếu phim gợi dục vào "giờ vàng"

VTV3 Chiếu phim gợi dục vào "giờ vàng" Tube. Duration : 2.02 Mins.


Phim "giờ vàng" bị phản ứng vì cảnh dung tục (Dân trí) - Bộ phim Hoa nắng hiện đang phát sóng giờ vàng trên kênh "vàng" VTV3 bị phản ứng gay gắt vì cảnh dung tục của 2 diễn viên trẻ. Trao đổi với Dân trí, nữ diễn viên đóng cảnh "nóng" cho biết "Bộ phim chỉ phản ánh thực tế". Cảnh diễn tại quán rượu khi Phúc (Hoàng Anh)... hôn xung quanh vùng ngực Mỹ Linh (Phương Đài) đã bị phản ứng gay gắt khi bộ phim Hoa nắng vừa lên sóng ở tập thứ 2. Nhiều ý kiến cho rằng, cảnh diễn quá dung tục, phản cảm. Chia sẻ về cảnh diễn này, diễn viên Phương Đài cho biết "Bản thân tôi ban đầu cũng rất ngại cảnh quay này. Chúng tôi đã có cả ngày trời làm việc cùng đạo diễn. Tuy nhiên, tôi rất hiểu kịch bản phim. Bộ phim nói về những bạn trẻ trong đó có Linh (nhân vật tôi đóng), Phúc... Những người ăn chơi sa đọa và sau này đã phải trả một cái giá đắt. Tôi nghĩ, cảnh diễn thể hiện sự chân thực. Ngoài đời, thậm chí đã có những học sinh cấp 2 có nhiều "clip" kinh khủng hơn thế. Khán giả cứ xem đi rồi sẽ hiểu hơn về mỗi nhân vật và hiểu hơn về thông điệp bộ phim muốn chuyển tải". Cảnh phim bị cho là quá phản cảm, dung tục, nhất là khi phát sóng trên truyền hình quốc gia. Khi thực hiện cảnh quay này, đạo diễn Minh Quang cho biết, anh chỉ muốn thể hiện chân thực cuộc sống ăn chơi, sa đọa của một bộ phận giới trẻ hiện nay. "Chúng tôi đã cố gắng thực hiện để cảnh diễn vừa đủ chân thực mà không quá lố". Tuy nhiên, dư luận đã phản ứng gay gắt trên khắp các diễn đàn mạng về phân cảnh quay của 2 diễn viên ...

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

Sample Text